Menh tho hop mau gi de vua dep vua thu hut tai loc

Mệnh thổ hợp màu gì để nàng có thể lựa chọn được những màu trang phục khi diện lên tôn được nét đẹp thuần khiết đồng thời mở đường cho may mắn tài lộc đến với nàng trên con đường sự nghiệp và gia đình.

f:id:gumac:20200425020949j:plain

>>> Đừng bỏ qua những mẫu váy liền công sở đẹp được chi em ưa chuộng nhất tại cửa hàng GUMAC trên toàn quốc bởi chất vải đến từ thương hiệu đồng thời thấu hiểu tâm lý nhu cầu từng khách hàng.

 

 

1.Nữ mệnh thổ hợp màu gì

Khái niệm hợp được nhắc đến bởi hai từ là tương sinh và hoà hợp. Tương sinh là những màu sinh ra mệnh của người đó, tạo ra sức mạnh cho người đó vượt qua những khó khăn thử thách. Hòa hợp là những màu thích hợp, không gây cản trở những điều may mắn phúc lợi.

Màu tương sinh với mệnh thổ là màu đỏ, hồng, tím và màu tương hợp là màu vàng, nâu đất, màu của thổ, tức là đất.

Tại GU mác, những mẫu chân váy luôn được các nàng ngắm nghía và mong chờ từng đợt lên kệ mới thuộc dòng hàng này. Bởi lẽ, thiết kế chân váy giúp nàng thuận tiện tạo ra những set trang phục mới lạ với  nhiều loại phụ kiện cá nhân ưa thích khác nhau.

f:id:gumac:20200425020938j:plain

>>>Đón xem cách phối đồ với chân váy hot nhất quá các mùa và vẫn chưa có dấu hiệu lỗi thời được GU tổng hợp cự cngắn gọn và chuẩn vóc dáng với hấu hết các nàng thuộc mệnh thổ.

Chân váy màu nâu đất thuộc màu tương hợp với mệnh thổ, khi phối với áo thun căn bản màu trắng đã tạo nên một set đồ phong cách vintage chuẩn dáng tôn da cực kỳ cho các nàng công sở. Tuy không quá nổi bật, nhưng nàng thể hiện được sự dịu hiền nhu mì, đúng tính cách một cô gái mệnh thổ thường sở hữu. Nếu muốn tạo sự phá cách hoặc mạnh mẽ, nàng có thể phối với giày cao gót hoặc đôi balenciaga đang hot trend trong cộng đồng giày thể thao.

2.Nữ mệnh thổ khắc màu gì.

Tương khắc tức là không phù hợp, không bổ trợ, hoặc gây cản trở lớn đến những điều may mắn, những quyết định sắp đến trong con đường phát triển các mối quan hệ, sự nghiệp cá nhân.

Màu tương khắc với mệnh thổ gồm những màu hút đi sinh khí của đất như màu xanh lá của cây lá, xanh dương, và đen.

Thật khó khăn khi phải tránh xa những chiếc váy đen hoặc những set trang phục full đen thể hiện sự quyến rũ, nét cá tính mạnh mẽ của các nàng. Nhưng thay vào đó, nàng có thể phối màu đỏ đô, một màu khi mặc lên cực tôn da đặc biệt cho những ngày tiết trời vừa thay mùa. Khoảng thời gian giao mùa có ánh sáng bắt màu những tông trầm rất tốt, khi phản xạ lại với da sẽ khiến da trông trắng và  hồng hào hơn hẳn.

Tại GUMAC, những mẫu đầm đỏ đô phù hợp bản mệnh tương sinh tài lộc may mắn được các nàng diện cực nhiều. Do khi diện lên nàng trông có thần thái khí chất hơn hẳn, không còn là cô gái bé bỏng cần được che chở mà đã trở thành cô gái nó

f:id:gumac:20200425012920j:plain




ng bỏng, bảo vệ được những chính kiến và quyết định của chính mình.

GUMAC luôn thấu hiểu nàng bởi những nhu cầu nàng nhỏ nhẹ tâm sự cùng GU. GU luôn hân hạnh được mang đến nàng những set trang phục lộng lẫy nhất, để nàng mặc lên người và cảm thấy những cố gắng nỗ lực của mình là xứng đánh và mình xứng đáng được nuông chiều một cách đầy yêu thương như vậy.