Vay da hoi ngan mang net tre trung goi mo tuoi xuan xanh

Váy dạ hội ngắn được thiết kế nhằm thể hiện nét trẻ trung tươi tắn năng động mà một quý cô công sở muốn được diện lên trong buổi tiệc. Nàng có thể chọn diện những mẫu váy dạ hội suông theo đường cong quyến rũ cơ thể hoặc mẫu đầm xòe bồng bềnh nhẹ nhàng như một nàng công chúa.

 

>>>Đừng bỏ qua thiết kế váy dễ thương được cực kỳ ưa chuộng luôn cháy hàng tại GUMAC trong thời gian cực ngắn vào một dịp lên kệ trưng bày hoặc thông báo có set đồ mới.

 

 

1.Váy dạ hội ngắn đen

Váy dạ hội ngắn đẹp màu đen là lựa chọn dễ dàng và an toàn nhất nếu nàng đang phân vân giữa những tông màu từ màu chủ đạo đến màu phấn sao cho phù hợp với tông da mình đang sở hữu và ánh sáng tại bữa tiệc.

f:id:gumac:20200425012943j:plain

Việc chọn một chiếc váy dạ hội ngắn màu đen là một lựa chọn cực kỳ an toàn, bởi màu đen sẽ giúp nàng che đi hầu hết những khuyết điểm cơ thể đáng ghét. Thiết kế này nàng nên chọn kiểu ôm nhẹ nhàng dọc theo cơ thể để tạo nét thanh thoát cho gương mặt.

Phụ kiện đi kèm dĩ nhiên là một đôi cao gót cùng tông màu, nhưng nên có hoạt tiết ánh kim để tạo sự nổi bật nhất định.

Nàng nên chọn phối với bông tai bạc hoặc vàng để tạo hiệu ứng bừng sáng gương mặt thanh thoát. Ngoài ra nên chú ý kiểu tóc để chọn mẫu bông tai có kích thước phù hợp nhất.

2.Váy dạ hội ngắn trắng.

Váy dạ hội ngắn đơn giản còn gì bằng màu trắng tinh khôi tôn nét thuần khiết của một quý cô công sở điềm đạm dịu dàng.

Chẳng có đường nét nào quyến rũ hơn một cô gái nhu mì tâm lý và tinh khôi trong bộ áo trắng. Nàng sẽ trông như một cô gái bé bỏng bước vào giữa không gian sự kiện trong bộ váy trắng ngắn xòe nhẹ nhàng, rón rén tìm một góc đứng ngắm nhìn buổi tiệc sẽ diễn ra.

Kiểu váy trắng xòe được ưu tiên hơn nếu nàng muốn mình có chút trẻ trung tinh nghịch. Nhưng chất nhung hoặc ren ôm sát người tôn lên được những đường nét mỏng manh trên cơ thể cũng cực kỳ đáng chú ý.

>>> Chiêm ngưỡng những mẫu đầm dạ hội Hàn Quốc được yêu thích nhất bình chọn bởi đọc giả thân thuộc của GUMAC khi luôn hướng đến sự hài lòng từ khách hàng.

 

 

GUMAC phát triển bền vững như hiện tại bởi đã tạo ra những giá trị tinh thần cực lớn lao cho quý khách hàng khi cung cấp những mẫu thời trang thiết kế phù hợp xu hướng kèm thái độ phục vụ tận tình.